Ha?? Er ég aš missa af einhverju??

Ég bara spyr. Hvenęr gengum viš ķ ESB??

Af hverju žarf aš bķša eftir einhverri skżrslu frį ESB??

Er žetta ekki bara eitt sjónarspiliš enn?? Shocking


mbl.is Lausn ekki fundin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Dunni

Laukrétt hjį žér.  Žetta er sjónarspil og žaš sem verra er aš engin skilur af hverju žaš varš til.  Žaš var jś bśiš aš semja um aš mįliš fęri įfram ķ gęr.  En Höskuldur getur svo sem hafa fengiš vitrun aš himnum ofan.  Ekkert veit ég um hvort tķmi kraftaverkanna er lišinn ešur ei.

Dunni, 24.2.2009 kl. 12:33

2 Smįmynd: Ingunn Gušnadóttir

ha ha ....ekki trśi ég žvķ, aš Höskuldur sé ķ svo beinu sambandi viš almęttiš.

En segšu mér annaš.......Fengi ég vinnu helduršu viš aš keyra strętó ķ Noregi ??

Ingunn Gušnadóttir, 24.2.2009 kl. 17:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ingunn Guðnadóttir

Höfundur

Ingunn Guðnadóttir
Ingunn Guðnadóttir
"Skrifum af viti og įn žess aš skķta śt nįungann" Žaš hlżtur aš vera gott mottó.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband