Brandari.....

Žaš er meš ólķkindum, aš hlusta į žį sjįlfstęšismenn, sem komiš hafa fram ķ fjölmišlum ķ dag.

Aldrei hef ég oršiš vitni aš eins mikilli spęlingu og heift hjį nokkrum rįšamanni eins og hjį žeim ÖLLUM ķ dag.

Žaš besta sem žeir vissu aš gera, var aš vera meš skķtkast śt ķ alla flokka .nema frjįlslynda.

Aumingja fólkiš. Getur ekki į heilu sér tekiš, aš vera ekki žeir sem rįša .....rįša.....rįša

Aumkunarveršir.....


mbl.is „Ótrślega ómerkilegt“ af Samfylkingu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stefįn Óli Sębjörnsson

Fyrirgefšu Ingunn aš ég vaši svona inn į  bloggiš žitt,, vandamįliš er aš žessir flokkar tveir, eru valdagrįšugir og viš erum į hlišarlķnunni eins og į kappleik, žetta er alls ekki ešlilegt og žvķ mišur žess valdandi aš landiš er bśiš aš ver stjórnlaust ķ 3 mįnuši.Viiš žurfum einfaldlega aš losa okkur viš žetta hugarfar.

Stefįn Óli Sębjörnsson, 28.1.2009 kl. 17:15

2 Smįmynd: Ingunn Gušnadóttir

Vertu bara velkominn:)

Žaš sem ég er nś mest aš furša mig į, er aš fólk skuli leggjast svo lįgt, aš skķta śt allt og alla. Vegna žess aš sįrindin eru svo kilil aš vera allt ķ einu  komnir ķ stjórnaandstöšu. Nokkuš sem ég held aš sjįlfstęšisflokkurinn ķ heild muni hafa gott af.

En hvort ég sé hrifin af žessari brįšabirgšastjórn er svo annaš mįl.

Ég hefši viljaš sjį fagmenn koma hér aš mįlum ķ ca 2 įr og reyna aš vinna ķ mįlum žjóšarinnar.

Ingunn Gušnadóttir, 28.1.2009 kl. 18:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ingunn Guðnadóttir

Höfundur

Ingunn Guðnadóttir
Ingunn Guðnadóttir
"Skrifum af viti og įn žess aš skķta śt nįungann" Žaš hlżtur aš vera gott mottó.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 40
  • Frį upphafi: 859

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 6

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband